Trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh – Những CLB Premier League nào đủ điều kiện tham dự Châu Âu

Manchester United vẫn còn cơ hội dự Champions League - : trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh

Trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh – Những CLB Premier League nào đủ điều kiện tham dự Champions League, Europa League, Europa Conference League? – JBO vietnam

JBO LINK 1

JBO LINK 2

JBO LINK 3

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh hôm nay – Premier League đang bước vào cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu mùa sau. Bóng đá ngoại hạng anh hôm nay JBO, lịch bóng đá ngoại hạng anh JBO – Chúng ta cùng xem những đội nào trực tiếp bóngđá ngoại hạng anh đang cạnh tranh để giành quyền tham dự Champions League , Europa League và Europa Conference League , và tác động khi một đội bóng Anh giành được cúp châu Âu có thể sẽ như thế nào.

Trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh – Có bao nhiêu đội đủ điều kiện tham dự Champions League, Europa League và Europa Conference League?

Số đội tối đa có thể tham dự cúp châu Âu từ việc giành được thành tích cao tại trựctiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay là bảy đội. Tuy nhiên, các vị trí dành riêng cho các chức vô địch châu Âu sẽ được tính riêng nếu một đội không đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu từ vị trí cao trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Do đó, về mặt logic, việc Premier League có thể có 10 đội tham dự cúp châu Âu. 7 suất từ các vị trí cao trong nước cộng với những đội vô địch Champions League, Europa League và Europa Conference League là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mùa giải này, tối đa chín đội Premier League có thể đủ điều kiện tham dự các cúp châu Âu.

JBO LINK 1

JBO LINK 2

JBO LINK 3

Những vị trí nào của Premier League sẽ vượt qua vòng loại mùa này? – Trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh

Vào đầu mùa giải, bốn đội đứng đầu kèo bóng đá ngoại hạng anh được dự Champions League, trong khi đội đứng thứ năm và đội vô địch FA Cup được tham dự Europa League. Đội vô địch Carabao Cup đủ điều kiện tham dự Europa Conference League. Tuy nhiên, Liverpool đã giành được Carabao Cup và có thể kết thúc với vị trí cao hơn thứ 5 trên bảng xếp hạng bóng đá Anh, do đó, vị trí của Europa Conference League chuyển sang Premier League.

Tương tự, trận chung kết FA Cup sẽ là giữa Chelsea và Liverpool. Hầu như không có cơ hội nào về việc Chelsea sẽ kết thúc ngoài top sáu nếu họ là đội chiến thắng, vì vậy chúng ta có thể chắc chắn rằng suất dự Europa League cũng sẽ chuyển sang Premier League. Vì vậy, dựa trên thành tích trong giải ngoại hạng Anh và cúp quốc nội Anh, chúng ta biết những điều sau:

  • Champions League: 1, 2, 3, 4
  • Europa League: 5, 6
  • Europa Conference League: 7

Tất cả các đội đều đi thẳng vào bảng, ngoại trừ tại Europa Conference League.

Share:

More Posts

RSS
Follow by Email
Pinterest
Instagram
Telegram