Du doan bong da và các tin tức bóng đá mới nhất

Du doan bong da và các tin tức bóng đá mới nhất

Du doan bong da – Cùng xem xét các tin tức bóng đá và tin đồn chuyển nhượng bóng đá lớn nhất từ khắp nơi trên thế giới. Nhan dinh bong da, soi kèo bóng đá hôm nay, nhan dinh bong da hom nay, và du doan bong da chính xác nhất.

Link 1           Link 2        Link 3

Chelsea lên kế hoạch tranh giành De Jong của Man Utd

Chelsea đã tham gia cuộc đua cùng với Manchester United để ký hợp đồng với Frenkie De Jong từ Barcelona. Được biết, khi chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly, gặp Joan Laporta, giám đốc điều hành của Barcelona, vào đầu tháng này, cả hai đã đi đến thỏa thuận rằng The Blues sẽ chỉ cho phép Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso gia nhập Barcelona nếu họ cho phép De Jong đàm phán cá nhân với Chelsea.

Brentford muốn ký hợp đồng với Mikkel Damsgaard

Brentford quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria, theo Gianluca Di Marzio đưa tin. Brentford được cho là đã sẵn sàng đề nghị 11 triệu euro cộng với 7 triệu euro cho cầu thủ người Đan Mạch này.

AS Roma quan tâm đến hậu vệ của Tottenham

AS Roma đang muốn chiêu mộ hậu vệ Japhet Tanganga của Tottenham Hotspur, theo hãng tin Ý IITempo. Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ trung tâm, HLV Jose Mourinho của Roma được cho là muốn tái hợp với cậu học trò cũ từ Spurs vào mùa hè này.

Kiko Casilla rời Leeds United – Du doan bong da

Leeds United đã chia tay thủ môn người Tây Ban Nha Kiko Casilla. Tuyên bố chính thức từ câu lạc bộ có đoạn: “Leeds United và Kiko Casilla đã chia tay nhau bởi sự đồng ý của cả hai. Chúng tôi muốn cảm ơn Kiko vì những đóng góp của anh ấy trong thời gian anh ấy ở câu lạc bộ, và chúng tôi chúc anh ấy sẽ tốt lành trong tương lai.”

Link 1           Link 2        Link 3

Du doan bong da – Real Madrid để mắt tới Jonathan Burkardt

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jonathan Burkardt của Mainz, theo trang Defensa Central của Tây Ban Nha. Los Blancos được cho là muốn bổ sung cầu thủ 22 tuổi người Đức vào hàng ngũ của họ nếu tiền đạo Mariano Diaz và Borja Mayoral rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Marseille quan tâm đến Sanchez – Du doan bong da

Olympique Marseille đã thể hiện sự quan tâm đến việc hợp tác và ký hợp đồng với ngôi sao của Inter Milan là Alexis Sanchez, theo Mirror đưa tin. Cựu tiền đạo 33 tuổi của Arsenal đã phải vật lộn để tìm lại phong độ muộn và được cho là dư thừa so với yêu cầu của Inter, điều này có thể khiến anh rời đội bóng khổng lồ Serie A.

Werner đề nghị đến Real Madrid (El Larguero)

El Larguero khẳng định Chelsea đã đề nghị Timo Werner cho Real Madrid. Werner đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến bên ngoài nước Anh sau hai mùa giải kém cỏi với The Blues, nhưng cầu thủ này sẽ cần phải chấp nhận một vai trò dự bị ở Santiago Bernabeu.

Share:

More Posts

Olympic 2024 to chuc o Phap

Olympic 2024 tổ chức ở đâu

Bên cạnh vòng chung kết Euro 2024, Olympic mùa hè 2024 là giải đấu thể thao được rất nhiều người quan tâm trên thế giới,