Kèo bóng đá Ngoại hạng Anh: Leicester vs Bournemouth 08/04/2023

Kèo bóng đá Ngoại hạng Anh: Leicester vs Bournemouth 08/04/2023

Kèo bóng đá Ngoại hạng Anh: Leicester vs Bournemouth 08/04/2023 – Dự đoán cho trận đấu giữa Leicester và Bournemouth vào thứ Bảy tuần này trong khuôn khổ Premier League là những đội bóng đang đứng trong nhóm xuống hạng. Cả Leicester và Bournemouth đều đã thất bại tại nhà vào giữa tuần, nhưng họ sẽ nhìn vào trận đấu cuối tuần này như một cơ hội tuyệt vời để trở lại con đường chiến thắng và hy vọng thoát khỏi nhóm xuống hạng – JBO VIET

JBO LINK 1

JBO LINK 2

JBO LINK 3

Cả hai đội sẽ có bàn thắng

Dự đoán đầu tiên của chúng tôi cho trận đấu giữa Leicester và Bournemouth là cả hai đội sẽ có bàn thắng trong 90 phút. Chúng tôi kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng trong trận đấu này chủ yếu vì cả hai đội đều có thành tích phòng ngự kém. Năm trong số sáu lần đối đầu gần đây giữa Leicester và Bournemouth đã kết thúc với cả hai đội ghi bàn, trong khi năm trong số sáu trận đấu gần nhất của chủ nhà và ba trong số sáu trận đấu gần nhất của đội khách cũng có bàn thắng cho cả hai bên.

Tổng số bàn thắng trên 2,5 theo lịch bóng đá ngoại hạng anh

Dự đoán thứ hai từ nhà cái cung cấp lịch bóng đá ngoại hạng anh cho trận đấu giữa Leicester và Bournemouth liên quan đến tổng số bàn thắng được ghi bởi cả hai đội. Bốn trong số năm lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với tổng số bàn thắng trên 2,5 và chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều hơn vào thứ Bảy này. Cả Leicester và Bournemouth đều đã có ít nhất ba bàn thắng trong bốn trận đấu gần nhất của họ trong giải đấu và cúp quốc gia. Cuối cùng, bài viết cũng cung cấp thông tin về tỷ lệ cược giữa Leicester và Bournemouth.

JBO LINK 1

JBO LINK 2

JBO LINK 3

Đánh giá Leicester theo kèo bóng đá hôm nay

Theo kèo bóng đá hôm nay, leicester bắt đầu cuộc sống mới sau khi mất HLV Brendan Rodgers với thất bại 1-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Sau khi bị dẫn bàn ở phút thứ 24, The Foxes đã có phản ứng tốt và gỡ hòa ở phút 35 nhờ bàn thắng của Barnes. Hiệp 2 diễn ra cực kỳ căng thẳng và đúng lúc Leicester đã làm đủ để giành được 1 điểm, Aston Villa đã có bàn thắng quyết định ở phút 87. Justin, Tielemans, Vestergaard, Bertrand và Evans đều đang gặp vấn đề chấn thương trước trận đấu quan trọng với Bournemouth vào thứ Bảy.

Đội hình dự kiến ​​- Iversen (GK), Castagne, Faes, Souttar, Kristiansen, Mendy, Ndidi, Maddison, Soumaré, Barnes & Vardy

Đánh giá Bournemouth theo kèo bóng đá hôm nay

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, đội bóng Cherries không thể ngăn chặn Brighton đang đứng đầu BXH để giành được 3 điểm vào giữa tuần. Các bàn thắng của Ferguson trong hiệp một và Enciso ở phút bù giờ của hiệp hai đã giúp đội chim biển đảo giành chiến thắng 2-0. Ryan Fredericks và Junior Stanislas dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến Brighton do chấn thương.

Đội hình dự kiến – Neto (GK), Smith, Stephens, Senesi, Kelly, Lerma, Christie, Billing, Traorè, Solanke & Ouattara.

Share:

More Posts

RSS
Follow by Email
Pinterest
Instagram
Telegram